Chính sách bảo hành sản phẩm

Ngày đăng: 11/05/2023 03:29 PM

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    1. Cam kết về thời gian bảo hành:

    – Thời gian bảo hành: Được niêm yết cụ thể ở mục thời gian bảo hành bên cạnh mỗi sản phẩm trên phiếu mua hàng.

    – Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày Quý khách mua sản phẩm. Thời hạn 1 tháng tương đương 30 ngày; 1 năm tương đương 365 ngày.

    2. Những trường hợp không đủ điều kiện hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành:

    – Thiết bị đã hết thời gian bảo hành.

    – Tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay đã bị sửa đổi, tem bảo hành mờ không xác định được ngày tháng năm mua.

    – Số serial, mã vạch và các thông tin cần thiết cho việc bảo hành trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.

    – Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Phương Nam Gia Motor.

    – Sản phẩm có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai, …

    3. Địa điểm bảo hành:

    CÔNG TY TNHH PHƯƠNG NAM GIA

    - Địa chỉ: 5 Lý Thường Kiệt, KP Thắng Lợi, Phường Dĩ An, TP.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

    - Email: h.hongtrang274@gmail.com

    - Hotline: 0923718888 hoặc 0922266661

    Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành: Từ 8h00 tới 20h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ tết).

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline