Mô tả
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
- Odo : 8.000 km
- Loại động cơ : 4 thì, 4 xy-lanh, DOHC, W /C
- Dung tích : 1043 cm3
- Đường kính x Hành trình Piston : 77,0 x 56,0 mm
- Tỉ số nén : 11,8:1
- Hệ thống bôi trơn : Bôi trơn cưỡng bức
- Hệ thống khởi động : Khởi động điện
- Hộp số : Hộp số 6 cấp
- Công suất cực đại : 104.5 kW {142 PS} / 10,000 rpm
- Mô-men xoắn cực đại : 111.0 Nm {11.3 kg¦m} / 7,300 rpm
- Dài / Rộng / Cao : 2,045 / 790 / 1,055 mm
- Chiều cao yên : 815 mm.
- Dung tích bình xăng : 17 Lit
- Giá : 200.000.000
Hỗ trợ trả góp, thủ tục đơn giản ( chỉ cần CCCD/CMND)
Liên hệ: 092 371 88 88 - 058.789.9999
Siêu Thị Motor - Xe Máy Phương Nam Gia
Khuyến mãi
- Bảo hành 12 tháng
- Tặng Nón + Nhớt
Từ lâu, cái tên Kawasaki Z1000 đã nổi lên như một thế lực đáng gờm trong phân khúc Nakedbike 1000cc. Với thiết kế thể thao, hầm hố cùng động cơ uy lực, Z1000 đã nhanh chóng trở thành mẫu xe được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam.
Trước năm 2010, phân khúc nakedbike tại Việt Nam là sân chơi của Honda với CB400 Super Four và CB1000R. Từ năm 2011, Kawasaki Z1000 bắt đầu được chú ý nhờ kiểu dáng hầm hố, góc cạnh đi cùng giá bán cạnh tranh. Năm 2014, Z1000 bước sang thế hệ mới, sở hữu ngôn ngữ thiết kế Sugomi. Ở thế hệ hiện tại, Kawasaki Z1000 ABS 2020 đã trở nên mạnh mẽ và nổi bật hơn rất nhiều so với các thế hệ cũ.
Chiếc nakedbike của Kawasaki hiện đã và đang là mẫu môtô "quốc dân" tại Việt Nam. Xe đang được phân phối chính hãng với 2 tùy chọn gồm phiên bản Tiêu chuẩn Z1000 ABS 2020 và phiên bản thể thao Z1000 R ABS 2020.
KAWASAKI Z1000 Màu Xanh Xám
Kawasaki Z1000 ABS 2020 – Thiết kế hầm hố và khác biệt, dữ dằn đúng chuẩn phong cách Sugomi từ Nhật Bản.
Về tổng thể, Kawasaki Z1000 ABS 2020 vẫn giữ kiểu dáng có từ đời 2014 với ngôn ngữ thiết kế Sugomi đặc trưng. Phiên bản tiêu chuẩn sở hữu bộ tem có màu đen mờ ánh kim kết hợp với các họa tiết nổi bật màu đỏ. Trong khi đó, phiên bản Z1000 R được phối màu đen xanh kết hợp họa tiết hình chữ Z cách điệu ở ốp sườn 2 bên.
Hệ thống đèn trên xe cũng đã được nâng cấp với cặp đèn xi-nhan phía trước và sau nay đã có kiểu dáng mới và được sử dụng công nghệ LED hoàn toàn. So với bản 2017 vẫn là đèn halogen, đây là một bước cải tiến đáng khen ngợi của Kawasaki.
Cụm đèn pha cũng được sử dụng công nghệ LED, được hỗ trợ bởi 4 gương cầu lồi, cho ánh sáng đều và trải rộng hơn. Hệ thống đèn đuôi phía sau xe có tạo hình tam giác đặc trưng, full LED, giúp tăng khả năng nhận diện cho xe. Với dàn đèn trước sau được thiết kế sắc nét, góc cạnh, tổng thể xe trở nên thể thao hơn và thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên phố.
Đặc biệt để sở hữu được 1 em Z1000 chúng ta phải bỏ ra 500 triệu thì có thể tiết kiệm hơn chưa tới 1 nửa số tiền là 200 triệu đã rước 1 em cực phẩm siêu lướt. Odo chỉ có 8.000 km